बुधवार, ७ नोव्हेंबर, २०१८

डावा हात ...

डावा हात ...

मध्यंतरी whats up वर एक video फिरत होता त्यात एक आवाहन होते की Surprise your brain by doing something different that your brain isn't used to. त्यामध्ये १५ ओक्टोबर ते १ नोव्हेंबर याकाळात रोज दात डाव्या हाताने brush करा आणि तुमचा मेंदू त्याचा कसा स्वीकार करतो ते पहायचे असे challenge होते.
मी ह्या अनुभवातुन गेलो. त्यातील काही गमतीजमती तुम्हाला सांगत आहे.
आगदी पहील्या दिवशी सकाळी मी सवयी प्रमाणे Brush उजव्या हातात घेतला आणि मनाने आदेश दिला की अरे आजपासून तु डाव्या हाताने ब्रश करणार आहेस. लगेच मी ब्रश डाव्या हातात घेतला आणि त्यावर पेस्ट लाउन ब्रश करायचा प्रयत्न करू लागलो पण आजिबात जमेना. एकदोनदा हिरडीला जोरात ब्रश जोरात लागला. एक मन म्हणायला लागले की सोडून दे तुला जमणार नाही. क्षणभर मला वाटते पण की कशाला करतोय आपण हे सर्व. पण त्याचवेळी नकळत माझ्या मनाचे जणु दोन गट पडले एक डाव्या हाताचे मन आणि दुसरे उजव्या हाताचे मन.
एक मन डाव्या हाताच्या बाजूने ठामपणे उभे राहिले व म्हणाले की कर तु जमेल तुला आणि पहिला दिवस कसाबसे मी दात घासले.
दुसऱ्या दिवशी मात्र आधी पासूनच आज आपल्याला डाव्याहाताने दात घासायचे याचे मनामध्ये Auto suggestion चालू झाले. इकडे उजव्या हाताचे मन म्हणत होते की ह्याला नाहि जमणार आणि परत माझ्याच कडे येईल. पण तसे झाले नाहि. दुसऱ्या दिवशीही इकडे तिकडे ब्रश लागला, टूथपेस्ट थोडी शर्टवर सांडली .. डाव्या हातानी चुळ भरताना तर त्रेधातीरपीट उडाली. एकदोनदा तर चुळ भरताना पाणी direct बनीयनच्या आत गेले. हे सर्व चालले आसताना उजवा हात मात्र मजा पहात होता.. जणु डाव्या हातची चेष्टाच करत होता. दोनतीन दिवस असेच धडपडीत गेले.. अगदी आपण नुकतेच सायकल चलवायला शिकताना जसे होते तसे.
असेच पाच सहा दिवस गेले आणि डाव्या हाताला आता थोडेथोडे जमु लागले.. आणि त्याचा Confidence वाढला. एव्हढा की आगदी तो कधी दात घासायला मिळतायत आणि कधी मला माझे कसब दाखवला मिळतेय यांची वाट पाहु लागला.
उजव्या हाताला देखील कळूनचुकले कि हा पठ्ठया माघार घेणाऱ्यातला नाही. त्यानी थोडे नमते घेतले आणि आता तो पण त्याच्या मनाविरुद्ध का होइना डाव्या हाताला सपोर्ट करायला लागला.
बघता बघता १ नोव्हेंबर पर्यंत मी डाव्या हाताने आगदी व्यवस्थीतपणे दात घासु लागलो. उजव्या हाताने पण डाव्या हाताचे हे यश आगदी मनापासून स्वीकारले.

खरेतर ही घटना आगदी छोटीशी आहे पण त्यातुन मी बरेच काही शिकलो. आपल्या वयक्तिक आयुष्यातही आपण कितीतरी वेळा अशा प्रसंगातुन जातो... जीथे प्रत्येक डाव्या हाताला उजव्या हातासमोर स्वतःला prove करावे लागते.

हेमंत पुरोहित.

४ टिप्पण्या: